Những mẫu áo dài nam màu đỏ cho chú rể

Những mẫu áo dài nam màu đỏ cho chú rể 01

Màu đỏ vốn mang ý nghĩa về tình yêu, hạnh phúc nên không chỉ được các cô dâu ưa chuộng làm màu sắc trong trang phục cưới, mà với áo dài chú rể, đây cũng là sắc màu phổ biến. Nếu bạn đang băn khoăn không biết chọn lựa mẫu áo dài nam màu đỏ nào cho phù hợp thì hãy theo dõi những mẫu áo dài nam đẹp và sang trọng màu đỏ dành riêng cho chú rể trong ngày cưới dưới đây.

Áo dài nam truyền thống màu đỏ

Chiếc áo dài được may theo phong cách cổ điển là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều chú rể trong ngày cưới. Ưu điểm của dáng áo này là sự trang trọng, lịch sự, phù hợp với ngày trọng đại. Áo dài nam truyền thống có phần cổ vuông vức khỏe khoắn, vạt dài thích hợp với chú rể cao ráo. Thường đi kèm với khăn đóng, quần lụa. Màu sắc áo dài đỏ kết hợp họa tiết rồng, hổ, trống đồng, hạc hay hoa văn cổ điển vừa giúp chú rể thêm nổi bật vừa mang lại không khí trang nghiêm, cổ điển của dân tộc.

Những mẫu áo dài nam màu đỏ cho chú rể 01
Áo dài nam màu đỏ cho chú rể

Áo dài nam cách tân màu đỏ

Áo dài chú rể ngoài form truyền thống còn có rất nhiều mẫu cách tân đầy ấn tượng, thích hợp cho chú rể trẻ trung hiện đại cá tính. Đặc điểm chung của mẫu áo dài nam cách tân màu đỏ đó là có vạt ngắn hơn so với áo dài truyền thống, và form cứng cáp hơn cùng những đường cắt may cách điệu tại thân áo, cổ tay áo phù hợp với phong cách ăn mặc hiện đại hiện nay.

Những mẫu áo dài nam màu đỏ cho chú rể 02
Áo dài nam đỏ cho chú rể

Áo dài cách tân cho phép chú rể kết hợp cùng nhiều loại quần khác nhau như quần tây, quần jeans, quần Kaki bó để tạo nên phong cách mới hiện đại và trẻ trung hơn cho mình để vừa có thể kết hợp được nét hiện đại mà không đánh mất vẻ đẹp truyền thống. Hài hòa giữa văn hóa phương Đông và văn hóa phương Tây, thể hiện được vẻ đẹp nam tính của chính mình đó chính là áo dài cách tân.

Áo dài cách tân màu đỏ cũng được kết hợp các mẫu họa tiết cổ điển để vừa kế thừa nét hiện đại vừa không làm mất đi bản sắc văn hóa trang phục.

Dịch vụ cho thuê / may áo dài nam màu đỏ dành cho chú rể

Hiểu được nhu cầu của một lượng lớn khách hàng hiện nay, Áo dài Hạnh đã lựa chọn và thiết kế những mẫu áo dài mới, đẹp và hiện đại nhất giới thiệu tới khách hàng.

Những mẫu áo dài nam màu đỏ cho chú rể 03
Áo dài nam đỏ dành cho chú rể

Đến với dịch vụ may, bán và cho thuê áo dài nam của Áo dài Hạnh, bạn vừa có thể lựa chọn cho mình một bộ áo dài đẹp, có nhiều mẫu mã, kiểu dáng từ truyền thống đến hiện đại, với nhiều size để lựa chọn và trên hết bạn sẽ tiết kiệm được khá nhiều chi phí. Luôn luôn sáng tạo và tìm tòi là tôn chỉ mà Áo dài Hạnh đặt lên hàng đầu vì thế bạn hoàn toàn yên tâm về sự đa dạng về mẫu mã, kiểu cách mà chúng tôi. Hơn nữa còn có những chi tiết hoa văn đi kèm với nhiều ý nghĩa khá thú vị như hoa văn trống đồng, hoa văn rồng, lập thể cùng các họa tiết gấm lụa được thêu thùa bằng tay tạo nên sự sang trọng cho bộ áo dài, hay đơn giản là hoa văn gấm được in chìm trên nền vải.

Những mẫu áo dài nam màu đỏ cho chú rể 04
Áo dài nam đỏ dành cho chú rể

Áo dài Hạnh  sẽ tư vấn kỹ càng và chi tiết những bộ áo dài phù hợp với quý khách hàng. Ngoài gam màu đỏ cổ điển được nhiều khách hàng lựa chọn, áo dài Hạnh còn nhiều mẫu áo dài với sắc màu khác nhau như: màu vàng, xanh, trắng, tím, xám, đồng…. với chất liệu vải tốt nhất.

Những mẫu áo dài nam màu đỏ cho chú rể 05
Áo dài nam đỏ dành cho chú rể

Với những mẫu áo dài nam màu đỏ cho chú rể tại áo dài Hạnh, bạn sẽ được thỏa sức lựa chọn cho mình nhiều kiểu ưa thích với giá cả phải chăng. Chắc chắn rằng khi khoác lên mình những bộ áo dài của chúng tôi bạn sẽ cảm thấy rất hài lòng.

Thông tin liên hệ Áo Dài Hạnh
* 6/3 CMT8, P Bến Thành, Q1 - 0909.601.527
* 108 Hoàng Văn Thụ, P9, Phú Nhuận - 0909.603.527
* 26/5 Nguyễn Văn Lượng, P6, GV - 0909.605.527
HOTLINE: 0982.936.339 - 0923.272.865
» Xem bản đồ đường đi
Facebook: https://fb.com/aodaibungqua.com.vn
Email: info@aodaihanh.com