Cho thuê áo dài giá rẻ HCM uy tín chất lượng

Cho thuê áo dài giá rẻ 3

Áo dài, không phải là trang phục thường ngày nhưng vào những dịp quan trọng thì lại là món đồ không thể thiếu. Tuy vậy, nếu lâu lâu mới cần mà bạn lại đầu tư may một chiếc áo dài mới thì quả là tốn kém. Vậy tại sao bạn không nghĩ đến một dịch vụ cho thuê áo dài giá rẻ ?  Đây chính là giải pháp hoàn hảo dành cho bạn ngay lúc này!

Câu hỏi đặt ra bây giờ lại là thuê áo dài giá rẻ ở đâu?

Để giải quyết những thắc mắc của bạn, chúng tôi xin giới thiệu tới bạn cửa hàng cho thuê áo dài Hạnh – một cái tên có lẽ không còn xa lạ gì trong làng áo dài Hồ Chí Minh.

 

Cho thuê áo dài giá rẻ 1
Cho thuê áo dài giá rẻ 1

Đến với Hạnh, khách hàng như lạc chân vào một khu rừng cổ tích, nơi ấy có hàng trăm mẫu áo dài với hàng trăm sắc màu đang chào đón. Tại đây, khách hàng có thể chọn từ kiểu áo dài cổ điển cho đến hiện đại, từ áo dài truyền thống đến áo dài cách tân, từ áo dài nam đến áo dài nữ, từ người lớn đến trẻ em, áo dài trung niên đến áo dài thanh niên… Mỗi chiếc áo dài lại khoác lên mình đủ thứ màu sắc, đủ thứ hoa văn độc đáo khác nhau, để rồi ai ai cũng tìm thấy cho mình một tà áo xinh xắn khi đến với chúng tôi.

 

Cho thuê áo dài giá rẻ 2
Một thiết kế áo dài trắng đính đá tinh tế và nổi bật

 

Cho thuê áo dài giá rẻ 3
Áo dài hoa cách điệu trẻ trung

 

Cho thuê áo dài giá rẻ 4
Áo dài cưới cho thuê giá rẻ

Áo dài Hạnh được nhiều người biết đến với thiết kế đẹp. Mỗi chiếc áo dài là tâm huyết và sáng tạo của người may, bởi vậy chúng đều vô cùng  thẩm mỹ và tinh tế. Chúng tôi chú ý kỹ lưỡng từng đường kim, mũi chỉ, do đó, những chiếc áo dài Hạnh khi trình diện thị trường thường rất được lòng khách hàng. Họ tìm đến với chúng tôi để thuê áo dài với số lượng ngày một đông đúc hẳn.

 

Cho thuê áo dài giá rẻ 5
Áo dài hồng sen họa tiết đẹp mắt

Chi phí thuê áo dài tại đây cũng không quá đắt đỏ, vì lẽ đó,  dịch vụ của chúng tôi phù hợp với hầu hết mọi khách hàng. Chúng tôi hiểu thị hiếu của người tiêu dùng và nắm bắt rõ tâm lý của họ, bởi vậy chúng tôi luôn dành cho họ bảng báo giá cho thuê áo dài hợp lý và cạnh tranh nhất.

 

Cho thuê áo dài giá rẻ 6
Cho thuê áo dài giá rẻ 6

 

Cơ sở cho thuê áo dài Hạnh vào các dịp kỷ yếu, dịp tết, dịp lễ lạt thường trở nên nhộn nhịp hơn ngày thường. Tuy vậy, không phải vì thế mà chúng tôi trở nên kiêu ngạo hay gắt gỏng. Ngày mưa cũng như ngày nắng, một năm 365 ngày chúng tôi đều nỗ lực niềm nở và hiếu khách. Bởi vậy những ai từng đến thuê áo dài tại cửa hàng chúng tôi cũng đều không tiếc để lại những lời ngợi khen tấm tắc. Đó là động lực để Hạnh ngày càng cố gắng hơn nhằm mang đến người tiêu dùng những mẫu áo dài đẹp hơn, nổi bật hơn và đặc biệt hơn.

 

Cho thuê áo dài giá rẻ 7
Cho thuê áo dài kỷ yếu

 

Hãy đến với chúng tôi khi bạn cần thuê áo dài để chúng tôi có cơ hội được phục vụ!

Thông tin liên hệ Áo Dài Hạnh
* 6/3 CMT8, P Bến Thành, Q1 - 0909.601.527
* 108 Hoàng Văn Thụ, P9, Phú Nhuận - 0909.603.527
* 26/5 Nguyễn Văn Lượng, P6, GV - 0909.605.527
HOTLINE: 0982.936.339 - 0923.272.865
» Xem bản đồ đường đi
Facebook: https://fb.com/aodaibungqua.com.vn
Email: info@aodaihanh.com